xu hướng trong năm 2015 của những thần bao tập black pink tượng Kpop đang là biểu diễn không tính đường thay vì chỉ "ôm rịt" lấy các sân khấu âm nhạc hàng tuần.
một xu thế siêu dễ nhận thấy của những thần tượng Kpop trong năm 2015 là tách nhóm solo. Tuy nhiên ngoài đó, còn với một trào lưu khác cũng đang cực kỳ được ưa chuộng: tổ chức sân khấu ra mắt/tái xuất trên đường phố thay vì xuất hiện trong các chương trình ca nhạc hàng tuần.
Thần tượng Kpop chuộng ra đường biểu diễn
Thần tượng Kpop chuộng ra đường biểu diễn
Thần tượng Kpop chuộng ra đường biểu diễn
số đông thần tượng Kpop tậu phương pháp giới thiệu sản set poster b5 sehun phẩm mới qua sân khấu không tính trời thay vì qua các chương trình ca nhạc hàng tuần
Thành viên Girl's Day Minah là 1 trong những gương mặt lựa tìm bí quyết PR này. Solo showcase đầu tiên của cô nàng sẽ được thực hiện trên con phố trước Nhà hát nghệ thuật Myeongdong (Seoul). ko kể Minah, girlgroup sắp lên sàn CLC của Cube Entertainment cũng từng tiến hành biểu diễn tại khu vực Hongdae hàng tuần trong vòng 7 tháng liên tục để lôi kéo sự quan tâm của công chúng. Ngày 5/3 gần đây, nam ca sĩ Eric Nam cũng giới thiệu ca khúc mới “I’m Okay” qua tiết mục trở lại ở khu Hongdae. Cũng trong tháng 3 tại Hongdae, boygroup JJCC sẽ thể hiện loạt ca khúc từ cũ đến mới vào mỗi thiết bị 7 để kỷ niệm một năm ra mắt công chúng.
Thần tượng Kpop chuộng ra đường biểu diễn
sở hữu phổ biến lý do cho lựa tìm này, hoặc vì mong muốn case điện thoại bts phát triển thành gần gũi hơn có fan, hoặc do đây là cách tuyên truyền mới lạ so với quảng cáo online hoặc quảng bá trên những sân khấu ca nhạc
Lý do khiến thần tượng lựa tìm phương pháp PR đường phố cũng siêu rộng rãi. công ty quản lý Dream Tea Entertainment của Minah cho biết: “Chúng tôi làm vậy vì muốn hầu hết người biết rằng chúng tôi đang trở lại một cách hết sức thận trọng”. Được biết, trước lúc bước chân vào làng Kpop cộng Girl’s Day, Minah từng có 1 thời gian dài tập luyện tại Hongdae. Cô nàng có đông đảo kỷ niệm tại khu vực này.
Lý do của JJCC đơn giản chỉ là “muốn trở thành hòa hợp và sắp gũi hơn sở hữu những fan”. một nguyên nhân khác cũng sở hữu thể vì đây là 1 phương pháp quảng cáo lạ, khác mang việc tuyên truyền online. Đồng thời, những sân khấu bên cạnh trời cũng mang lại hình tượng mới mẻ (so có những tiết mục trong những chương trình ca nhạc hàng tuần.
Cube Entertainment giải thích: “Thành công của những sản phẩm âm nhạc online phụ thuộc rất nhiều vào lực lượng fan. Vì nội dung online đang quá mức dư thừa buộc phải cách mới lạ duy nhất để tiếp cận với công chúng là thông qua các tiết mục đường phố”.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét