Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Apink liệu đã hết thời

A Pink vừa  1 màn trở lại khá xịt mặc cho  lượng lightstick big bang fan phần lớn.
Hôm 26/9 gần đây, A Pink đã trở lại sàn đấu Kpop  album dài vật dụng ba mang tựa đề "Pink Revolution". Ca khúc chủ đạo mà các cô gái nhà A Cube tiêu dùng để quảng bá album này là "Only One".
Girlgroup quốc dân tương lai A Pink đã hết thời?
Mặc dù là sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của A Pink ở Hàn Quốc sau 1 năm 2 tháng vắng bóng tuy nhiên "Pink Revolution" và "Only One" lại không nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đa số Kpop fan. Chứng kiến kết quả khiêm tốn của A Pink trên BXH, cùng đồng mạng không khỏi nghĩ rằng "girlgroup quốc dân tương lai" ngày nào giờ đã hết thời.
Lý giải cho sự xuống dốc của A Pink, ít nhất là trong đợt quảng huy hiệu bts cáo này, Kpop fan cho rằng với 3 nguyên nhân: 1. Ngày càng sở hữu rộng rãi girlgroup tân binh có mặt trên thị trường, 2. A Pink không lo PR trong nước mà chỉ lo tập trung vào thị trường quốc tế, 3. Ca khúc mới của A Pink quá nhạt:
- "Đáng tiếc cho A Pink và Girl's Day vì hiện tại  vô vàn girlgroup mới thành lập, đáng lẽ họ nên tập trung quảng bá ở Hàn Quốc để giữ fan và độ nổi tiếng, nhưng họ lại lo PR ở nước ngoài quá nhiều. Tôi thấy thật buồn vì A Pink cực kỳ đáng để thích".
- "A Pink hết thời rồi. sở hữu số đông girlgroup tân binh như kiểu A Pink bắt buộc họ ko thực sự còn đặc trưng nữa".
- "Các girlgroup tân binh đang trỗi dậy".

- "Thay vì nói về chuyện fandom của họ… chẳng hề ca khúc này bìa bao exo của họ quá thường sao? Và thời trang của họ thì hầu hết chẳng mang gì thay đổi từ ngày ra mắt".
- "Ca khúc này không hay. Thậm chí Remember còn hay hơn".
- "Bài này dở quá. không gây nghiện và chẳng để lại ấn tượng gì".
A Pink vừa sở hữu một màn trở lại khá xịt mặc cho mang lượng fan đông đảo.
Hôm 26/9 vừa qua, A Pink đã trở lại sàn đấu Kpop với album dài thiết bị ba với tựa đề "Pink Revolution". Ca khúc chủ đạo mà những cô gái nhà A Cube sử dụng để quảng bá album này là "Only One".
Girlgroup quốc dân tương lai A Pink đã hết thời?
Mặc dù là sản phẩm đánh dấu sự tái xuất của A Pink ở Hàn Quốc sau một năm 2 tháng vắng bóng tuy nhiên "Pink Revolution" và "Only One" lại ko nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ rất nhiều Kpop fan. Chứng kiến kết quả khiêm tốn của A Pink trên BXH, cùng đồng mạng ko khỏi nghĩ rằng "girlgroup quốc dân tương lai" ngày nào giờ đã hết thời.
Lý giải cho sự xuống dốc của A Pink, ít nhất là trong đợt quảng cáo này, Kpop fan cho rằng  3 nguyên nhân: 1. Ngày càng sở hữu phổ biến girlgroup tân binh ra đời, 2. A Pink ko lo PR trong nước mà chỉ lo tập trung vào thị trường quốc tế, 3. Ca khúc mới của A Pink quá nhạt:
- "Đáng tiếc cho A Pink và Girl's Day vì bây giờ sở hữu vô vàn girlgroup mới xây dựng thương hiệu, đáng lẽ họ nên tập trung quảng bá ở Hàn Quốc để giữ fan và độ nức danh, nhưng họ lại lo PR ở nước không tính quá phổ biến. Tôi thấy thật buồn vì A Pink rất đáng để thích".
- "A Pink hết thời rồi.  đông đảo girlgroup tân binh như kiểu A Pink bắt buộc họ không thực sự còn đặc biệt nữa".
- "Các girlgroup tân binh đang trỗi dậy".

- "Thay vì kể về chuyện fandom của họ… chẳng hề ca khúc này của họ quá thường sao? Và thời trang của họ thì gần như chẳng với gì thay đổi từ ngày ra mắt".
- "Ca khúc này ko hay. Thậm chí Remember còn hay hơn".
- "Bài này dở quá. không gây nghiện và chẳng để lại ấn tượng gì".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét