Dù mới chính thức được bán ra thị Click 125i mới mua trường Việt Nam từ đầu năm nay, Kawasaki Z900 mới đã được một người chơi xe Sài Gòn nâng cấp mọi mặt nhờ dàn phụ tùng "khủng".
Tại triển lãm EICMA 2016 cách đây gần 1 năm, mẫu naked bike Kawasaki Z900 đã được chính thức ra mắt để thay thế cho "người tiền nhiệm" Z800 vốn cũng rất thành công. Click thái 2016 So với Z800, Z900 đã được cải tiến toàn bộ với hệ khung sườn mới và động cơ dựa trên Z1000 nhưng được giảm dung tích. Rất nhanh chóng, vào tháng 01/2017 mẫu xe này đã được phân phối chính thức tại Việt Nam.
Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, Z900 đã nhanh chóng được nhiều biker Việt lựa chọn do có giá bán hợp lý và hiệu năng tốt. Mặc dù vậy, trong số những người đã sở hữu Z900, Có ai bán xe mio cũ chính chủ tôi cần mua 1 chiếc nhé có không ít chủ xe muốn nâng cấp để mẫu naked bike này đem tới cảm giác lái hứng khởi hơn nữa. Bằng cách trang bị loạt phụ tùng, phụ kiện từ các hãng có tên tuổi, một biker tại Sài Gòn đã nâng cấp chiếc Z900 với mục tiêu chính hướng tới hiệu năng vận hành và khiến chiếc xe phù hợp hơn với điều kiện Việt Nam.
Trên bản độ này, có thể nói chi tiết khiến người chơi xe quan tâm nhất là hệ thống phanh trước được nâng cấp với cặp heo Brembo Billet HP 108 mm. Có thiết kế nguyên khối và trọng lượng nhẹ, hệ thống phanh này vốn được thiết kế dành cho những mẫu xe chạy trong trường đua. Nằm ở khu vực bánh trước của xe còn có cặp chống đổ trục Evotech và lốp Michelin Road 4 120/70/17.
Dẫn dầu xuống các heo phanh là hệ thống dây dầu tới từ hãng HEL (Anh Quốc), với độ bền cao hơn và ổn định dầu phanh. Nằm hai bên cặp phuộc USD nguyên bản của Z1000 là cặp đèn LED chiếu sáng tăng cường Cree L4X để chủ xe có thể nhìn đường rõ ràng hơn khi chạy trong đêm.
Hệ thống phanh trước được hoàn thiện với cùm phanh Brembo Billet, kết hợp với bình dầu Rizoma Next nằm ở phía trên tay lái. Bên cạnh cùm phanh là sự hiện diện của cùm công tắc rút gọn Domino và cùm ga cuốn Active.
Cây trợ lực Matris cùng pad nhôm dành riêng cho Z900 đã được chủ xe trang bị ở phần cổ, đảm bảo sự ổn định của tay lái khi chạy xe với tốc độ cao. Những con ốc titan ánh xanh điểm xuyết ở nhiều chi tiết, khiến bản độ này trở nên nổi bật hơn.
Động cơ 948 cc 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC của Z900 với công suất 123,5 mã lực của Z900 vốn đã khá "dư thừa" ở Việt Nam, chính vì vậy chủ xe không can thiệp gì tới khối động cơ này, ngoại trừ việc thay hệ thống xả titan full system SC Project lon ngắn để chiếc xe có tiếng nổ ấn tượng hơn. Các lốc máy được bảo vệ bởi bộ ốp nhôm T-Rex, trong khi chống đổ R&G hai bên bảo vệ thân xe khi va chạm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét